Bất lợi khi nhà cao tầng không lắp đặt thang máy

Thang máy tải khách trở nên phổ biến trong các công trình nhà từ nhân khoảng năm năm trở lại đây. Việc lắp đặt thang máy cũng trở nên dễ dàng hơn thuận tiện cho việc đưa thiết bị vào sử dụng là một trong những lý do khiến thang máy trở thành bộ phận quan trọng trong nhiều ngôi nhà.

lap-dat-thang-may-gia-dinh

Chia sẻ của chủ nhà 5 tầng không có thang máy

Chia sẻ của một người khi công trình của nhà cao tầng của mình được xây dựng nhưng lại không lắp đặt thang máy. Nhà ở của họ có diện tích 70m2 tại Hà Đông, được xây dựng và hoàn thiện năm 2007 với 5 tầng nhưng không có thang máy.

Sau gần 10 năm cho thuê, cặp vợ chồng là chủ đầu tư của tòa nhà 5 tầng quyết định dọn về đây ở do người thuê nhà không muốn thuê nữa. Ban đầu họ cho thuê căn nhà và chuyển vào chung cư sinh sống,việc di chuyển trong chung cư lâu nay vốn phụ thuộc chủ yếu vào thang máy, nay họ cảm thấy hụt hẫng khi nhà ở của họ không lắp đặt thang máy mặc dù nó cao đến 5 tầng. Việc di chuyển lên các tầng 4-5 trở nên mệt mỏi và vô cùng khó khăn. Đặc biệt là lúc đi làm về họ gần như không muốn đi lên những tầng trên cao, nếu đã lên thì lại không muốn đi xuống nữa.

cong-trinh-mat-gia-tri-khi-khong-lap-dat-thang-may


Chỉ trong một thời gian ngắn về nhà sống, họ đã vô cùng chán nản khi cả ngày phải sử dụng cầu thang bộ. Cuối cùng họ phải ngậm đắng mà bán bỏ căn nhà và trở về chung cư để sinh sống. Không dừng lại ở đó, tưởng như việc rao bán căn nhà sẽ là việc dễ dàng nhưng thực tế thì không, cặp vợ chồng bị ép giá rất nhiều bởi người thuê hoặc người mua nhà đều yêu cầu òa nhà phải được lắp đặt thang máy.

Lựa chọn lắp đặt thang máy gia đình

Đối với một công trình cao tầng xây dựng hết diện tích đất sở hữu nếu không có chỗ trống cho thang máy hay không có giếng trời thì việc lắp đặt và đưa thang máy vào sử dụng gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí là không thể.

Tên thị trường ngày nay đang có mặt dòng thang máy mini dùng cho gia đình. Chúng là những thiết bị thuộc loại tiết kiệm diện tích tối đa, dễ dàng lắp đặt cho không gian công trình, hơn nữa loại thang  này có giá cả rất hợp lý và vận hành dễ dàng.

lap-dat-thang-may-thuan-phat


Việc lắp thang máy mang lại nhiều lợi ích cho con người, thang máy hiện đại ngày nay với với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú rất thích hợp sử dụng trong những ngôi nhà hiện đại, vừa làm thiết bị di chuyển, vừa tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà. Đặc biệt có thang máy thì giá trị của công trình sẽ được nâng lên rất nhiều cả lúc bán và cho thuê.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua sắm và lắp đặt thang máy hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho thang máy Thuận Phát để được tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp nhất với công trình và sở thích của khách hàng.

Nhận xét