Thang máy chung cư - Thang máy cho chung cư xây mới

Chung cư là công trình công cộng được xây lên để giải quyết vấn đề "đất chật người đông" tại nhiều thành phố, khu đô thị. Khi xưa, loại hình nhà ở này thường được gọi là nhà ở tập thể, đến bây giờ thì nó có nhiều tên gọi, nhiều loại hình khác được biết đến như chung cư cao cấp, chung cư thương mại,... và thang máy chung cư, thang may chung cu là thứ không thể thiếu trong những công trình này.

thang máy chung cư thuận phát

Tuy đều xuất phát từ loại hình nhà ở xã hội, nhưng những khu chung cư xây mới ngày nay mang tính văn minh, hiện đại, đầy đủ tiện nghi hơn. Điều khác biệt nữa giữa chung cư xưa và nay đó chính là sự xuất hiện của những chiếc thang máy chung cư. Trong khi những chung cư mới xây đều được lắp đặt thang máy thì những khu nhà ở xã hội được xây dựng từ lâu gần như không có bóng dáng của thiết bị này. Thang máy chính là phương tiện di chuyển hiệu quả đối với những công trình cao tầng.

=> Bài viết tham khảo: Những lưu ý khi mua thang máy cho nhà cũ cải tạo
http://thangmaychinhhang.com/nhung-luu-y-khi-mua-thang-may-cho-nha-cu-cai-tao/

Thang máy trong những loại hình chung cư ngày nay

Thang máy chung cư thương mại.

Chung cư thương mại là tên gọi chung cho những loại hình công trình nhà ở chung cư xuất hiện phổ biến đặc biệt ở các khu đô thị, thành phố. Có nhiều thiết bị thang máy chung cư thích hợp để lắp đặt trong những công trình này, người ta có thể lựa chọn lắp đặt 1 hay nhiều thiết bị thang máy tùy thuộc vào nhu cầu, tần suất sử dụng chung, diện tích công trình.

thang máy chung cư thương mại

Thang máy chung cư mini.

Ngày nay chung cư mini cũng mọc lên nhiều với đặc điểm là có diện tích nhỏ, chiều cao thấp, được nhiều hộ gia đình có điều kiện kinh tế trung bình sử dụng. Hiện nay, loại hình nhà ở này đã được chính phủ xem xét và phê duyệt việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà ở.

Những công trình này có thể được xây bởi cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ, đặc điểm chung là có diện tích khoảng 100m2 và không quá 10 tầng. Việc lắp đặt thang máy trong những chung cư này cũng là điều cần thiết đảm bảo việc di chuyển thuận lợi của mọi người. Thông thường chỉ cần lắp 1 đến 2 thiết bị thang máy cũng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng.

thang máy chung cư mini

Thang máy chung cư cho nhà ở xã hội.

Đa số loại hình nhà ở này được xây dựng cách đây khá lâu, được bán cho những người có thu nhập hạn chế, thấp. Hầu hết chúng cũng đều gặp nhiều khó khăn nếu như muốn lắp đặt thang máy do kích thước hố thang không đáp ứng được yêu cầu về kích thước. Doanh nghiệp đứng lên xây dựng những công trình này sẽ nhận được nhiều ưu đãi của nhà nước, nhưng nếu thang máy được lắp đặt cũng không thực sự chất lượng hoặc thậm chí không có thang máy do chi phí duy trì dịch vụ không đáp ứng được.

Nếu quý khách đang có nhu cầu cũng như cần được tư vấn về những sản phẩm thang máy chung cư, thang máy gia đình hãy gọi ngay cho thang máy Thuận Phát để được hỗ trợ



Nhận xét