Hành khách Trung Quốc mất mạng trong thang máy khách sạn

Một vị khách nữ người Trung Quốc đã gặp tai nạn trong khi đang thăm quan, nghĩ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng. Hiện tại, vì sao vụ việc xảy ra vẫn chưa được công bố, người ta chỉ biết nạn nhân xấu số đã thiệt mạng khi cơ thể nằm ngay dưới hố thang máy khách sạn.

du-khach-tu-vong-duoi-thang-may-khach-san

Hành khách mất tích

Khách sạn nơi ghi nhận sự việc có tên là Open ở Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Phía khách sạn hiện đang kết hợp với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, bên cạnh đó cũng tìm cách liên lạc, giải quyết với phía gia đình của nạn nhân bằng cách thông qua việc đền bù.

du-khach-mat-tich-trong-khach-san


Đại diện của khách sạn cho biết vị du khách người Trung Quốc đến thuê phòng tại khách sạn được vài ngày, Tuy nhiên, đến ngày 28/5 sau khi thời gian ở khách sạn và thăm quan được khoảng vài ngày thì người này bỗng nhiên mất tích. Không thấy du khách quay trở lại khách sạn sau một ngày, nhân viên khách sạn cũng không nghi ngờ gì bởi họ nghĩ có khả năng vị khách nước ngoài này chỉ bị lạc đâu đó.

*** Thang máy gia đình chất lượng xem Tại đây

Phát hiện nạn nhân dưới hố thang máy

Đến ngày thứ 2 vẫn không thấy du khách quay lại. Nhân viên khách sạn phát hiện ra có mùi hôi thối bốc lên từ dưới hố thang máy. Sau khi kiểm tra, họ phát hiện ra nữ du khách đã tử vong ngay dưới hố pit thang máy khách sạn.

Sự việc lập tức được trình báo với cơ quan công an địa phương, người nhà nạn nhân để mong chóng làm thủ tục để nhận lại con. Vụ việc nhanh chóng được tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân.

phat-hien-thi-the-duoi-ho-thang-may

Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn chưa chính thức được công bố. Tuy nhiên, việc tìm ra nguyên nhân chắc sẽ thuận lợi nhờ vào việc các khách sạn thường lắp đặt camera quan sát.

Để giải quyết thỏa đáng, phía khách sạn cũng tiến hành thương lượng trực tiếp với gia đình nạn nhân về việc đền bù, giảm thiểu nỗi đau mất mát người thân của họ.

Tai nạn thang máy là điều mà không một ai mong muốn nó sẽ xảy ra. Tuy nhiên, để bảo vệ tính mạng của chính mình, người dùng cần có ý thức tuân thủ yêu cầu, quy định mà nhà cung cấp đưa ra.

*** Bài viết tham khảo: Gặp tai nạn vì giúp người quẹt thẻ thang máy
http://thangmaychinhhang.com/gap-tai-nan-vi-giup-nguoi-quet-the-thang-may/

Nhận xét