Yêu cầu đối với một chiếc thang máy mini

Thang máy mini dùng trong gia đình hiện đang là một trong những loại thang máy được sử dụng nhiều nhất những năm trở lại đây. Tiêu chí để lựa chọn chính xác được thang máy mini gia đình như sau:

thang-may-mini-gia-dinh


Đối với đa phần thiết bị thang máy mini có kích thước nhỏ, yêu cầu xây dựng hố thang có kích thước thường lớn hơn 1m chiều rộng và hơn 1m chiều sâu. Mặc dù là nhỏ thật nhưng vẫn phải đảm bảo khi lắp đặt cabin có chỗ đủ cho 2-3 người có thể đứng vừa.

Tải trọng thang.
Đối với loại thang này, tải trọng đáp ứng từ 250-350kg là hợp lý. Nếu nhu cầu sử dụng không cao mà lắp đặt thang với tải trọng lớn sẽ gây lãng phí tiền của và cả diện tích không gian gia đình. Vậy nên lựa chọn mức tải trọng dùng cho 3-5 người cùng lúc là vừa.

* TỐC ĐỘ THANG MÁY MINI.

Thang máy lắp đặt trong gia đình nói chung và các thiết bị thang máy mini gia đình  nói riêng thường sở hữu tốc độ vừa phải, không nên quá nhanh cũng như  không nên quá chậm. Giới hạn tốc độ của loại thang máy mini gia đình trong công trình 4-5 tầng chỉ đến 60m/p. Đối với những công trình thấp hơn thì giới hạn tốc độ này cũng cần được hạ xuống cho phù hợp.

toc-do-toi-da-cua-thang-may-mini

* GIÁ CỦA THANG MÁY MINI.

Vì có kích thước nhỏ và đặc thù của dòng thang máy mini nên giá cho một thiết bị loại này chỉ vào tầm 270-300 triệu đồng/ chiếc.

Lưu ý, đây là mức giá chỉ có ở dòng thang máy liên doanh mini. Tuy nhiên, không có nghĩa đây là dòng thang kém chất lượng. Thực tế thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình biệt thự, nhà cải tạo, nhà hạn chế diện tích. Chất lượng loại thang này khá ổn định do đó nó trở thành đối thủ của dòng thang nhập khẩu cùng có mặt trên thị trường.

* THIẾT KẾ THANG MÁY MINI.

Những chiếc thang máy mini cỡ nhỏ đang có mặt trên thị trường chủ yếu thuộc dòng liên doanh trong nước. Loại thang này có các bộ phận quan trọng như động cơ, bảng điều khiển, biến tần,... được nhập khẩu từ nước ngoài của các thương hiệu thang máy lớn như Fuji, Mitsubishi,.. và phần cabin được sản xuất trực tiếp trong nước. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng cabin, kích thước sao cho phù hợp với công trình.

thang-may-mini-co-thiet-ke-dep


*** Công ty thang máy Thuận Phát chuyên cung cấp và lắp đặt thang máy, thang máy gia đình trên phạm vi cả nước.

Nhận xét