Những thiết bị cầu thang máy thông minh

Cầu thang máy không chỉ đơn giản phục vụ mục đích di chuyển đơn thuần của con người, ngày nay, nó còn được nghiên cứu để tạo ra những thiết bị thông minh, gần gũi và tiện ích với con người hơn.
Thang máy thông minh được sản xuất trên công nghệ PORT, ngoài việc trở nên thân thiện và an toàn với môi trường hơn thì nó còn giúp an ninh trong những tòa nhà được đảm bảo, kiểm soát nghiêm ngặt hơn. 

cau-thang-may-thong-minh

Hãng chế tạo cầu thang máy thông minh

Hãng thang máy Schindler là một trong những ông lớn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo những thiết bị thang máy thông minh dựa trên việc áp dụng công nghệ PORT. Nhờ những thành tựu mà công nghệ này đạt được đã giúp hãng chế tạo thành công những chiếc cầu thang máy xanh thân thiện với môi trường, ngoài ra chúng còn sở hữu khả năng vận hành tuyệt vời, hiệu quả hơn, êm ái hơn. Nhờ những thiết bị này, họ di chuyển nhanh chóng và an toàn hơn đồng thời thiết lập được mạng lưới kiểm soát sự di chuyển của tòa nhà.

thiet-bi-cau-thang-may-thong-minh

Hiện tại, Nước ta cũng đang sở hữu một lượng khá lớn hơn 1500 thiết bị cầu thang máy thông minh, bao gồm cả thang máy cuốn. Nhờ vào những tính năng ưu việt, thang máy thông minh được đông đảo người dùng yêu thích và đón nhận. Chúng sở hữu tính an ninh và độ an toàn vượt trội nên đem lại cảm giác yên tâm cho người dùng.

Tính năng của cầu thang máy thông minh

Một tính năng đáng giá mà PORT sở hữu chính là giúp ban quản lý kiểm soát người dùng thang máy thông minh. Trong quá trình chế tạo, cửa quay được thiết kế tích hợp hoạt động giống như một thanh chắn, nó chỉ cho phép người dùng tiếp cận thang máy khi đã được cấp phép và ngăn người khác sử dụng ngay cả khi họ mượn thẻ của người khác.

Bên cạnh đó, việc trao đổi thông tin mang tính toàn cầu cả PORT được tích hợp ở mỗi tòa nhà. Thông qua hệ thống này, họ có thể dễ dàng trao đổi với nhau qua màn hình hiển thị PORT trong những trường hợp cần thiết, đặc biệt hữu dụng trong quá trình cứu hộ thang.

tinh-nang-uu-viet-cua-cau-thang-may-thong-minh


Cầu thang máy thông minh là thành quả lao động của quá trình dày công nghiên cứu và thử nghiệm của nhà máy sản xuất thang máy Schindler. Họ không ngừng cải tiến để khắc phục những điểm yếu à thiết bị hiện tại đang mắc phải, đồng thời bổ sung, tích hợp thêm nhiều tính năng hứu ích khác để biến thang máy gần gũi và "hiều" người dùng hơn.

Một yếu tố có lẽ khiến khách hàng yên tâm hơn khi quyết định mua thang máy thang máy thông minh đó chính là nó phải được lắp đặt và bảo trì bởi chính đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Schindler. Họ phải được cấp chứng chỉ của Schindler và nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia cầu thang máy của Schindler.

*** Để tìm hiểu về các loại thang máy tải khách, Quý khách hàng có thể xem chi tiết Tại đây



Nhận xét