Cô gái phải tháo bỏ váy vì bị mắc vào thang máy

Đã có không ít những sự cố liên quan đến thang máy, một phần lý do dẫn đến sự cố là do sự bất cẩn, thiếu hiểu biết từ phía người dùng. Tại một trung tâm thương mại ở Singapore đã xảy ra một sự cố thang máy hy hữu khiến nạn nhân phải tháo bảo váy trước mặt nhiều người. Nguyên nhân do chiếc váy của cô gái quá dài đã vô tình vướng vào khe hở của thang máy cuốn.

kep-vay-vao-thang-may-cuon


Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 15/3 khi nạn nhân sử dụng thang máy cuốn để đi xuống ga tàu điện ngầm Bugis. Vào đúng thời điểm vụ việc xảy ra, xung quanh có rất nhiều người di chuyển qua lại.

Bất ngờ khi cô gái đang di chuyển thì chiếc váy bị thang máy cuốn "nuốt", thấy vậy, mọi người xung quanh đã xúm lại để giúp đỡ. Chiếc thang máy ngay sau đó đã được lực lượng bảo vệ ngắt điện khẩn cấp. Từ bảo vệ cho đến mọi người xung quanh đã cố gắng kéo chiếc váy của cô gái lên khỏi chỗ bị mắc kẹt. Tuy nhiên, do khe hở quá bé cộng thêm việc chiếc váy đã bị cuốn vào quá chặt, cô gái buộc phải lựa chọn tháo bỏ chiếc váy đang mặc thì mới có thể thoát ra được.

thao-vay-vi-ket-vao-thang-may-cuon


Trong quá trình giải cứu cho cô gái, những người xung quanh đã vô tình làm vỡ thành tay vịn bằng kính của thang máy.

Tình trạng của thiết bị thang máy cuốn này hiện đã được thông báo lên đơn vị quản lý. Nó đã được dừng hoạt động để phục vụ công tác sửa chữa, xử lý lại những phần bị hỏng.

Một điều mà người dùng nên chú ý khi sử dụng thang máy đó là cách ăn mặc. Nên chỉnh đốn trang phục cho gọn gàng trước khi bước lên thang máy cuốn bởi gần đây, thiết bị này đã gây ra không ít vụ tai nạn thang máy rất thương tâm. Do đặc điểm giữa các bậc thang tồn tại những rãnh, khe hở nhỏ có thể kẹp chân, tay, quần áo người dùng dẫn đến những nguy hiểm khôn lường.

luu-y-khi-su-dung-thang-may-cuon

Thang máy cuốn thực sự là thiết bị rất dễ sử dụng, tuy nhiên trẻ nhỏ và người già là những đối tượng cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng thiết bị này. Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, người dùng nên tuân thủ nghiêm chỉnh những cảnh báo, quy định thường được gắn trong mỗi chiếc thang.

Nhận xét