Thang máy mini cho công trình hạn chế diện tích

Việc sử dụng thiết bị thang máy phục vụ mục đích di chuyển trong các gia đình là điều không còn quá mới mẻ, xa lạ như trước đây. Thang máy mini xuất hiện là một bước phát triển mới nhưng hiện tại đang rất mạnh về tiến bộ khoa học,công nghệ của thế giới trong ngành công nghiệp thang máy. Là một thiết bị điện tử cao cấp, nó góp phần nâng cao giá trị sử dụng và những tiện ích đáng giá cho các hộ gia đình trong suốt thời gian sử dụng.

thang máy mini

Trong một công trình biệt thự cao cấp, sang trọng hay trong những ngôi nhà có nhiều tầng, bên cạnh trang thiết bị là nội - ngoại thất hiện đại, sự có mặt của một thiết bị thang máy mini dùng cho gia đình không những là phương tiện di chuyển dễ dàng mà nó còn có tác dụng tạo nên điểm nhấn tinh tế, hiện đại và đẳng cấp của những ngôi nhà.

Ưu điểm của thang máy mini

Thang máy mini sở hữu ưu điểm chính là kích thước nhỏ gọn rất thích hợp với những không gian nhà có kích thước hạn chế.

Mặc dù là dòng thang máy gia đình có kích thước nhỏ của Thang máy Thuận Phát nhưng loại thang này được tích hợp khá nhiều tính năng nổi bật bên trong một thiết bị, phù hợp với hầu hết công trình nhà ở cao tầng, đặc biệt là giải pháp hiệu quả cho nhà có diện tích hẹp.


Thang máy của chúng tôi có ưu điểm đầu tiên phải kể đến là kích thước nhỏ gọn, linh hoạt, nó thực sự không tiêu tốn quá nhiều diện tích để xây phòng máy. Khi tạo hố Pit âm không cần thiết phải đào quá sâu, tiết kiệm không gian, giai đoạn thi công tiến hành lắp đặt thang máy nhanh chóng, gọn gàng thuận lợi (chỉ mất từ 5 -7 ngày để hoàn thành), mẫu mã đa dạng với thiết kế và cấu tạo của thang máy mini rất phù hợp để lắp đặt trong gia đình và một điều đặc biệt là nó không tiêu tốn quá nhiều điện năng giống như các dòng thang máy khác.

Thang máy mini Thuận Phát

Khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa mẫu mã, loại vật liệu sử dụng cho dòng thang máy mini của Thuận Phát như lựa chọn màu sắc thang, hệ thống thẻ từ, lắp thêm điện thoại, kiểu dáng, vị trí tay vịn. Toàn bộ hệ thống điều khiển bên trong một chiếc thang máy của Thuận Phát đều được sản xuất trên những công nghệ kỹ thuật mới, hiện đại và tân tiến nhất hiện nay. Do sở hữu động cơ có mức công suất nhỏ khiến thiết bị hoạt động rất trơn tru,êm ái, độ chính xác cao khi dừng tầng, vận hành ổn định và ít khi xảy ra hư hỏng.

>>> Xem thêm:Thang máy gia đình nhập khẩu
http://thangmaychinhhang.com/san-pham/thang-may-gia-dinh-fuji-nhat-ban/

thang máy mini của công ty thang máy thuận phát

Trong thời gian tới, ở Việt Nam vấn đề đầu tư cho lắp đặt thang máy mini cho gia đình không còn là điều gặp nhiều khó khăn. Thiết bị thang máy của Thuận Phát hiện tại đã và đang trở thành những lựa chọn, giải pháp phù hợp cho nhà biệt thự, công trình cao tầng. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án lắp đặt thang máy trong cả nước, tất cả khách hàng đều hài lòng và yêu quý chúng tôi. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng lắp đặt trang thiết bị thang máy mini và thang máy gia đình hãy liên hệ ngay với Thuận Phát để được tư vấn.

Nhận xét