Phải bán biệt thự vì không có thang máy

Thang máy ngày càng phổ biến và đang dần chiếm lĩnh thị trường. Nhiều công trình sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu thiếu đi bóng dáng của thang máy. Với sự phát triển mạnh của ngành công nghiệp thang máy hiện tại, một công trình sa hoa tráng lệ nếu không có thang máy cũng có thể khiến cho chủ nhân của nó không hài lòng. Đấy chính là lý do mà một tỷ phú nổi tiếng thế giới đã rao bán khu biệt thự của mình tại bờ biển Phuket Thái Lan.


Khu biệt thự được rao bán thực sự là niềm mơ ước của nhiều người, không chỉ với người bình thường mà những đại gia của thế giới cũng mong muốn có được. Căn biệt thự này sử dụng các vật liệu đắt tiền để trang trí như toàn bộ sàn và trần được ốp gỗ sồi, bên trong phòng tắm thì được lát bằng đá cẩm thạch sang trọng,...Mức giá rao bán ban đầu là 9 triệu USD.

*** Có thể bạn quan tâm: Chủ đầu tư cần làm gì khi lắp đặt thang máy?
http://thangmaychinhhang.com/chu-dau-tu-can-lam-gi-khi-lap-dat-thang-may/

Đây là công trình được xây dựng trên đảo Phuket của Thái Lan và tọa lạc tại vị trí đáng mơ ước của một công trình nghỉ dưỡng sa hoa. Từ đây, người ta có thể dễ dàng ngắm nhìn vẻ đẹp của biển Andaman và vịnh Kamala. Và điều đặc biệt khiến khu biệt thự này được định giá cao như vậy bởi nó nằm gần trên đỉnh của khu nghỉ dưỡng - vị trí tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.


Tổng thể khu biệt thự được tạo nên rất cầu kỳ, tráng lệ. Chỉ tính riêng việc trang trí đã khiến chủ nhân của nó mất tới 2 năm để hoàn thành. Được biết, công trình nghỉ dưỡng này thích hợp để sử dụng là từ tháng 12 đến  tháng 4 năm sau lúc mà thời tiết đang có những dấu hiệu ấm áp và tiết trời quang đãng trong lành.

Theo những thông tin mà chủ nhân của khu biệt thự này đưa ra, biệt thự của ông có thể coi là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng khi mà nó có đầy đủ tiện nghi như bể bơi, khu spa,... Mỗi khi không sử dụng đến, việc cho thuê khu biệt thự này cũng trở nên dễ dàng và đắt khách.


Khu biệt thự sau khi được tiến hành sửa sang, nâng cấp nó có thể được coi là tiệm cận của khu nghỉ dưỡng hoàn hảo. Mặc dù vậy chủ nhân của nó vẫn quyết định rao bán chỉ vì nó không có thang máy. Ông ấy muốn mua một khu biệt thự khác gần đó với điều kiện là phải có thang máy, có lẽ thiết bị này có một sức hút kỳ lạ khiến ông ấy có quyết định như vậy.


Nhận xét