Thang máy gia đình liên doanh Thuận Phát

Thang máy gia đình liên doanh có khả năng cạnh tranh cao với các sản phẩm thang máy nhập khẩu nhờ vào linh kiện nhập khẩu từ các hãng Fuji, Mitsubishi, Yakawa,... và giá thành rẻ hơn.

Thang máy gia đình liên doanh là sản phẩm được tạo thành từ những linh kiện trong nước và ngoại nhập. Được lắp ráp trong nước do đó giúp giảm thời gian chờ cho chủ đầu tư và hạ thấp giá thành.
Các linh kiện chính được nhập khẩu trong thang máy gia đình liên doanh gồm: máy kéo, hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực, rail, cáp tải,... do Mitsubishi hay Motanari cung cấp. Phần cabin của thang máy được sản xuất trong nước nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng.

Một số ưu điểm phải kể tới của thang máy gia đình liên doanh so với thang máy nhập khẩu:
-Các linh kiện quan trọng được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
-Giá thành chỉ bằng 1/2 thang máy nhập khẩu.
-Chi phí bảo trì, thay thế linh kiện thấp hơn nhiều.
-Có thiết kế phù hợp để lắp đặt trong những công trình có kích thước hố thang không đạt chuẩn hay công trình có diện tích xây dựng nhỏ như nhà cải tạo hay nhà lô, phố.
-Không mất nhiều thời gian lắp đặt. Tối đa 2 tháng.
Tuy nhiên có một số nhược điểm của dòng thang máy gia đình liên doanh:
-Cabin không được thiết kế tinh xảo bằng thang máy nhập.
-Vấn đề công nghệ sản xuất trong nước chưa thể bằng nước ngoài nên chất lượng ~ 80 - 90 % thang máy nhập khẩu.
-Thiếu tính đồng bộ do một phần nhập khẩu và một phần tự sản xuất.
Lắp đăt thang máy gia đình liên doanh:
-Ngoài việc lựa chọn được dòng sản phẩm thang máy thích hợp thì việc cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp, đơn vị thi công lắp đặt là vô cùng cần thiết. Khâu lắp đặt  và bảo trì sau này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sử dụng thang máy sau này.
Công ty Thuận Phát với đội ngũ kĩ sư dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và làm việc với trách nhiệm cao nhất cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


Dù là thang máy gia đình liên doanh hay nhập khẩu cũng đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế để có sự lựa chọn phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ lắp đặt tốt nhất.






Nhận xét