Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn cabin thang máy gia đình

Cabin thang máy gia đình không chỉ đơn thuần là phần chứa khách, nó còn là phần thể hiện tính thẩm mỹ, nghệ thuật cho công trình. Trước khi lắp đặt một chiếc thang máy, chúng ta nên cân nhắc việc lựa chọn thiết kế cho cabin để phù hợp với tổng thể kiến trúc. Sau đây, Thuận Phát xin chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn cabin thang máy.

Chọn kích thước cabin thang máy phù hợp

-Nên tính toán dựa trên các yếu tố khác như tải trọng, kích thước công trình, vị trí lắp đặt, nhu cầu sử dụng để có thể cân đối chúng và chọn ra cabin có kích thước phù hợp và hài hòa nhất với các bộ phận khác của công trình góp phần làm tăng tính thẩm mỹ.

Chọn lựa vật liệu làm cửa và vách cabin

-Kiểu innox sọc nhuyễn: Đây là vật liệu có độ bền cao, khả năng xử lý các vết xước dễ dàng.

-Kiểu tôn sơn tĩnh điện : Có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, giá thành và độ bền thấp hơn kiểu innox sọc nhuyễn, dễ bị trầy xước nếu không giữ gìn cẩn thận.


-Ốp gỗ: Phù hợp với sở thích của những khách hàng yêu thích sự cổ điển, sang trọng.


-Loại innox gương: Giá thành và độ bền cao hơn các kiểu còn lại, tạo hiệu ứng không gian mở cho thang máy.


Lựa chọn trần giả cabin

-Cabin thang máy gia đình thường có 2 lớp trần gồm trần thật là phần mà chúng ta sẽ không nhìn thấy trong quá trình sử dụng, còn phần trần mà ta thường thấy là trần giả- trần trang trí. Kết hợp thêm hệ thống đèn Led tiết kiệm điện để chiếu sáng cũng là điểm nhấn cho cabin.Trần giả cabin sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 


Chọn vật liệu sàn cabin 

-Sàn cabin làm bằng đá granite: Được sử dụng phổ biến. Có 2 loại là đá ghép hoa văn và đá nguyên tấm. Đá ghép hoa văn sẽ có giá đắt hơn trong khi đá nguyên tấm có độ bền tốt hơn.
-Sàn nhựa: Ít được sử dụng do độ bền không cao.


Tay vịn cabin thang máy gia đình

-Có thể lắp tay vịn ở 2 vị trí bên hông cabin, vách đáy cabin hoặc nếu cabin có nhiều không gian, ta có thể lắp ở cả 3 vị trí trên. Đối với dòng thang máy gia đình cỡ nhỏ nên lắp một tay vịn ở vách sau cabin.


Bảng hiển thị và các nút bấm chức năng

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu sao cho phù hợp với yêu cầu và sở thích  của mình.
-Bảng hiển thị có thể là đèn LED hoặc LCD.
-Nút bấm: Có nhiều loại nút bấm với hình dáng và xuất xứ khác nhau, do yêu cầu của cuộc sống có thêm 2 loại đặc biệt là cảm ứng và chữ nổi dành cho người khiếm thị.


Trên đây là một số kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn cabin thang máy gia đình, với hy vọng giúp ích được cho quý khách. Mọi thắc mắc về thang máy gia đình nhập khẩu, thang máy gia đình liên doanh và các sản phẩm liên quan tới thang máy gia đình xin liên hệ trực tiếp









Nhận xét