Diện tích không gian trống để lắp đặt thang máy gia đình

Cầu thang máy khi đưa vào sử dụng thì việc tất yếu là tiêu tốn diện tích một không gian nhất định trong công trình. Lắp đặt thang máy ở vị trí nào và tiện lợi nhất chắc hẳn là điều đáng được quan tâm nhất với mỗi khách hàng. Và chỉ khi xác định được những yếu tố này thì chủ đầu tư mới thuận lợi thi công lắp đặt và chủ động hơn.

Mỗi công trình đều có một thiết kế riêng, việc lắp đặt thang máy vào vị trí nào nên được tính toán trước đối với các công trình sắp được thi công để đảm bảo sự cân bằng cho các hạng mục khác của công trình.


Đối với những thang máy có kích thước lớn, tải trọng lớn đồng nghĩa với việc sẽ cần một không gian đủ lớn để có thể lắp đặt. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn vị trí lắp đặt thang máy ngay giữa công trình để giảm bớt không gian trống đồng thời tạo sự đẳng cấp cho công trình.



Lắp đặt thang máy nhỏ tiết kiệm diện tích cho những công trình có không gian hẹp. Nếu như khoảng tầm 5-7 năm về trước, thang máy có tải trọng không nhỏ hơn 450kg thì giờ đây, do nhu cầu đi lại và chất lượng cuộc sống tắng cao kéo theo sự ra đời của những thang máy có tải trọng nhỏ: 250kg, 300kg và 350kg. Đây là những sản phẩm được áp dụng để lắp đặt cho các công trình tư nhân hạn chế diện tích nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Có thể đặt thang máy cỡ nhỏ ở góc nhà hoặc trong lòng cầu thang bộ để tận dụng tối đa diện tích.

Việc sở hữu không gian rộng hay hẹp cũng đều có những giải pháp tối ưu để lắp đặt thang máy gia đình. Khách hàng nên tìm đến những địa điểm tin cậy để được tư vấn và giải đáp nếu có nhu cầu. Công ty Thang máy Thuận Phát chuyên cung cấp cầu thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh, cùng nhiều kĩ sư với nhiều kinh nghiệm làm việc dự án thực tế sẽ giúp khách hàng có được giải pháp tối ưu nhất phù hợp với mỗi công trình.









Nhận xét